Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

6 món ăn nên thử ở chợ đêm thứ bảy ở Chiang Mai

1. Kem tuyết 
Tôi nhìn thấy những người đi bộ xung quanh với một ly kem phủ trái cây, và tôi tự nhiên bắt đầu thèm ăn kem. Cuối cùng tôi đã đi qua một con phố nhỏ bé phục vụ "kem tuyết" mà là tương tự như đá bào với một chút kem. Thêm vào đó, có rất nhiều lớp trên bề mặt để lựa chọn ở đây bao gồm quả việt quất, kiwi, xoài, dâu tây, vải thiều, khối chocolate và vụn bánh oreo...
Giá: 29 baht
>>> Tham khảo: tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm giá rẻ
2. Ăn khoai tây chiên lốc xoáy
Khoai tây xoắn là một món ăn thú vị mà tôi đã cố gắng đầu tiên tại Hàn Quốc. Một củ khoai tây xoắn ốc được nằm dài trên một xiên, nấu chín trong dầu cho đến khi giòn, và sau đó bạn có thể chọn từ một loại hương vị để rắc lên như phô mai, thịt nướng, ớt bột, cheddar trắng.
Giá: 20 baht

3. Dim Sum 
Lần đầu tiên tôi đã cố gắng tổng hợp mọi thứ khi tôi đã đi du lịch qua Malaysia, và bây giờ là một thực phẩm mà tôi ngay lập tức liên kết với bữa ăn sáng. (Hầu hết các nhà hàng Trung Quốc tôi gặp phải trong Malaysia bắt đầu phục vụ trà và dim sum vào lúc 5 giờ sáng!) Trong khi dim sum này không phải là tuyệt vời như những gì tôi đã có trong các ngôi nhà trà của Melaka hay Georgetown, nó là một điều trị ít tốt đẹp.
Giá: 40 baht

4. Thịt và xúc xích nướng
Ah, thịt nướng! Đây là những gì thu hút chúng tôi đến với chợ đêm.
Giá: 20 baht

5. Banana Egg Roti
Cuối cùng cho món tráng miệng, chúng tôi đã có một trong những món yêu thích của chúng tôi: chuối roti trứng với một lượng lớn xi-rô sô cô la ngọt ngào và Rưới sữa đặc lên hàng đầu. Hãy đến với chợ đêm thứ bảy! Bạn sẽ được khám phá hết mọi món ăn ngon và văn hoá của người Thái.
Giá: 35 baht

6. Bánh bao chiên
Sau khi sinh sống tại Hàn Quốc trong một năm, và ăn Mandu gun (군만두) hầu như hàng ngày, thế nhưng chúng tôi không thể chống cự lại bánh bao chiên ở Chiang Mai. Ngon lắm các bạn ạ!
Giá: 30 baht
>>> Xem tiếp: du lịch thái lan giá rẻ
Nguồn: sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét